Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hạ
dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:31:21Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11995-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại.. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013.. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectSông Cửu Long
dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10065
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10065.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hạ
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:31:21Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11995-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu của các ngân hàng thương mại.. Chương III: Đánh giá thực trạng thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong giai đoạn 2010-2013.. Chương IV: Các giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectSông Cửu Long
    dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế Việt Nam tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10065
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10065.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :