Chương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát. Chương II: Giới thiệu về Bưu điện tỉnh Đắk Nông và phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông qua khảo sát điều tra. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát. Chương II: Giới thiệu về Bưu điện tỉnh Đắk Nông và phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông qua khảo sát điều tra. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Đắk Nông.