Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:42Z-
dc.date.available2022-08-12T11:31:42Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12005-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tài liệu nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chuơng II: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương III: Đánh giá chiến lược sản phẩm hiện tại của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương IV: Hoàn thiện chiên lược sản phẩm nước H2O2 của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và các giải pháp thực hiện.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tài liệu nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chuơng II: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương III: Đánh giá chiến lược sản phẩm hiện tại của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương IV: Hoàn thiện chiên lược sản phẩm nước H2O2 của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và các giải pháp thực hiện.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh sản phẩm nước H202
dc.subjectCông ty TNHH MTV phân đạm và hóa chất Hà Bắc
dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm nước H202 của Công ty TNHH MTV phân đạm và hóa chất Hà Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10100
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10100.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Ngọc, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:31:42Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12005-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tài liệu nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chuơng II: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương III: Đánh giá chiến lược sản phẩm hiện tại của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương IV: Hoàn thiện chiên lược sản phẩm nước H2O2 của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và các giải pháp thực hiện.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tài liệu nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chuơng II: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương III: Đánh giá chiến lược sản phẩm hiện tại của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương IV: Hoàn thiện chiên lược sản phẩm nước H2O2 của Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và các giải pháp thực hiện.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh sản phẩm nước H202
    dc.subjectCông ty TNHH MTV phân đạm và hóa chất Hà Bắc
    dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm nước H202 của Công ty TNHH MTV phân đạm và hóa chất Hà Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10100
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10100.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :