Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:50Z-
dc.date.available2022-08-12T11:31:50Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12009-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về phát triển thị trường. Chương III: Thực trạng và khả năng phát triển thị trường của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch. Chương IV: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về phát triển thị trường. Chương III: Thực trạng và khả năng phát triển thị trường của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch. Chương IV: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
dc.subjectPhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10111
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10111.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:31:50Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12009-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về phát triển thị trường. Chương III: Thực trạng và khả năng phát triển thị trường của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch. Chương IV: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về phát triển thị trường. Chương III: Thực trạng và khả năng phát triển thị trường của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch. Chương IV: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
    dc.subjectPhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10111
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10111.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :