Chương I: Xuất bản phẩm và vai trò của hoạt động kinh doanh xuất bán phẩm trong đời sống xã hội. Chương II: Nghiên cứu thực trạng của hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt Nam. Chương III: Đổi mới hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Xuất bản phẩm và vai trò của hoạt động kinh doanh xuất bán phẩm trong đời sống xã hội. Chương II: Nghiên cứu thực trạng của hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt Nam. Chương III: Đổi mới hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước.