Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Chí Nghĩa
dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:52Z-
dc.date.available2022-08-12T11:31:52Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12010-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang.. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng nguồn nhân lực
dc.subjectchi nhánh Vietinbank Tuyên Quang
dc.titleNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10120
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10120.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Chí Nghĩa
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:31:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:31:52Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12010-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang.. Chương IV: Phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang trong thời gian tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng nguồn nhân lực
    dc.subjectchi nhánh Vietinbank Tuyên Quang
    dc.titleNâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại chi nhánh Vietinbank Tuyên Quang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10120
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10120.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :