Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Hòa Nhân
dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:18Z-
dc.date.available2022-08-12T11:32:18Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12022-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Chương III: Giải pháp tiếp tục hoàn thiện xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Chương III: Giải pháp tiếp tục hoàn thiện xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
dc.subjectImexpharm
dc.subjectMarketing
dc.subjectsản phẩm mới
dc.titleXây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10208
dc.relation.reference1. Aaker (1997), Dimensions of Brand Personality-
dc.relation.reference2. Anh Tuấn (2014), BMI hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam. Tải tại trang website://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-tn/bmi-ha-du-hao-tang-truong-gdp-của-viet-nam.-
dc.relation.referenceTruy cập ngày 15/9/2014.-
dc.relation.reference3. Bộ phận Nghiên cứu - Phân tích VCBS, Báo cáo phân tích CTCP xuất nhập khẩu y tế Domesco, trang 11, ngày 28.07.2014.-
dc.relation.reference4. Bộ Y tế (2010), Quy hoạch chi tiết phát triển công nghiệp dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030.-
dc.relation.reference5. Đoàn Văn Sinh (2013), Phát triển thưong hiệu gas Petrolimex, Luận văn thạc sỹ, Trường ĐH Đà Nẵng.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10208.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Hòa Nhân
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:32:18Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12022-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Chương III: Giải pháp tiếp tục hoàn thiện xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Chương III: Giải pháp tiếp tục hoàn thiện xây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
    dc.subjectImexpharm
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectsản phẩm mới
    dc.titleXây dựng chương trình marketing sản phẩm mới của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10208
    dc.relation.reference1. Aaker (1997), Dimensions of Brand Personality-
    dc.relation.reference2. Anh Tuấn (2014), BMI hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam. Tải tại trang website://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-tn/bmi-ha-du-hao-tang-truong-gdp-của-viet-nam.-
    dc.relation.referenceTruy cập ngày 15/9/2014.-
    dc.relation.reference3. Bộ phận Nghiên cứu - Phân tích VCBS, Báo cáo phân tích CTCP xuất nhập khẩu y tế Domesco, trang 11, ngày 28.07.2014.-
    dc.relation.reference4. Bộ Y tế (2010), Quy hoạch chi tiết phát triển công nghiệp dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030.-
    dc.relation.reference5. Đoàn Văn Sinh (2013), Phát triển thưong hiệu gas Petrolimex, Luận văn thạc sỹ, Trường ĐH Đà Nẵng.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10208.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :