Chương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu liên quan và kinh nghiệm thực tiễn thu hút khách du lịch đến các công trình thủy điện ở nước ta. Chương II: Những vấn đề lý luận về marketing du lịch và thu hút khách du lịch. Chương III: Thực trạng hoạt động maketing thu hút khách du lịch tới Công trình thủy điện Sơn La của Công ty thủy điện Sơn La. Chương IV: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch tới Công trình thủy điện Sơn La của Công ty thủy điện Sơn La giai đoạn 2015-2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu liên quan và kinh nghiệm thực tiễn thu hút khách du lịch đến các công trình thủy điện ở nước ta. Chương II: Những vấn đề lý luận về marketing du lịch và thu hút khách du lịch. Chương III: Thực trạng hoạt động maketing thu hút khách du lịch tới Công trình thủy điện Sơn La của Công ty thủy điện Sơn La. Chương IV: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch tới Công trình thủy điện Sơn La của Công ty thủy điện Sơn La giai đoạn 2015-2020.