Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:48Z-
dc.date.available2022-08-12T11:32:48Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12035-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectviễn thông
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông CMC
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10305
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 79,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:32:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:32:48Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12035-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông CMC.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectviễn thông
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông CMC
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10305
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 79,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :