Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:15Z-
dc.date.available2022-08-12T11:33:15Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12046-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ y tế. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ y tế. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh viện
dc.subjectChữa bệnh
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKhám bệnh
dc.subjectTuyên Quang
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10362
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10362.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:33:15Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12046-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ y tế. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ y tế. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất luợng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ y tế tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh viện
    dc.subjectChữa bệnh
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKhám bệnh
    dc.subjectTuyên Quang
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10362
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10362.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :