Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Cúc,PGS.TS
dc.contributor.authorTạ, Viết Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:17Z-
dc.date.available2022-08-12T11:33:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12047-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các Công trình đã nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Những vấn đề cơ bản về Marketing - Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm. Chương IV: Đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các Công trình đã nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Những vấn đề cơ bản về Marketing - Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm. Chương IV: Đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectMarketing-mix
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH TM& XNK Nhất Lâm
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10374
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10374.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Cúc,PGS.TS
    dc.contributor.authorTạ, Viết Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:33:17Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12047-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các Công trình đã nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Những vấn đề cơ bản về Marketing - Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm. Chương IV: Đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các Công trình đã nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Những vấn đề cơ bản về Marketing - Mix tại doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm. Chương IV: Đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectMarketing-mix
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH TM& XNK Nhất Lâm
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10374
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10374.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :