Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:34Z-
dc.date.available2022-08-12T11:33:34Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12054-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu website keeng.vn. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu website keeng.vn. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMedia
dc.subjectQuảng bá
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectViettel
dc.subjectwebsite
dc.titleGiải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn của trung tâm Media - Tổng công ty viễn thông Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10430
dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2013), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.-
dc.relation.reference2. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.-
dc.relation.reference3. James R. Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference4. John Gerzema & Ed Lebar (2009), Bong bóng thương hiệu, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, TP HCM.-
dc.relation.reference5. Lê Hà Thùy Trang (2011), Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10430.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Nam Thắng,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:33:34Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12054-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu website keeng.vn. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến luận văn. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu website keeng.vn. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMedia
    dc.subjectQuảng bá
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectViettel
    dc.subjectwebsite
    dc.titleGiải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu website keeng.vn của trung tâm Media - Tổng công ty viễn thông Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10430
    dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2013), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.-
    dc.relation.reference2. An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường (2010), Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.-
    dc.relation.reference3. James R. Gregory (2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference4. John Gerzema & Ed Lebar (2009), Bong bóng thương hiệu, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, TP HCM.-
    dc.relation.reference5. Lê Hà Thùy Trang (2011), Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10430.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :