Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông,TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Huê
dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:59Z-
dc.date.available2022-08-12T11:33:59Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12064-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.subjectCông ty TNHH MTV Kido's
dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Kido's
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10910
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 10910.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông,TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thị Huê
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:33:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:33:59Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12064-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về tiêu thụ sản phẩm. Chương II : Những vấn đề lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTVKIDO’S. Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. tại Công ty TNHH MTV KIDO’S
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.subjectCông ty TNHH MTV Kido's
    dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Kido's
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10910
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 10910.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :