Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thích, GS.TS
dc.contributor.advisorHoàng, Minh Đường, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Khanh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:12:24Z-
dc.date.available2022-08-10T05:12:24Z-
dc.date.issued1995
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1207-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
dc.subjectQuảng cáo
dc.titleTổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.409
dc.relation.reference1. Thu Anh - "Kinh nghiệm phát triển quảng cáo ở Nga". Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp số 10, tháng 5.1994.-
dc.relation.reference2. Huyền Anh - "Quảng cáo - phương tiện và mục đích". Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp số 19, tháng 10.1994.-
dc.relation.reference3. "Báo cáo của ban chấp hành Hội nhà văn Việt Nam"tại đại hội VI năm 1995.-
dc.relation.reference4. Vũ Đình Bách - Lương Xuân Quì - "Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh"Hà Nội năm 1990.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 409.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 56,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thích, GS.TS
    dc.contributor.advisorHoàng, Minh Đường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Khanh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:12:24Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:12:24Z-
    dc.date.issued1995
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1207-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Quảng cáo và vai trò của quảng cáo trong hoạt động thương mại. Chương II: Nghiên cứu và phân tích hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực thương mại. Chương III: Những quan điểm và giải pháp cơ bản về tổ chức, phát triển và nâng cao hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của doanh nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp thương mại
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.titleTổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.409
    dc.relation.reference1. Thu Anh - "Kinh nghiệm phát triển quảng cáo ở Nga". Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp số 10, tháng 5.1994.-
    dc.relation.reference2. Huyền Anh - "Quảng cáo - phương tiện và mục đích". Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp số 19, tháng 10.1994.-
    dc.relation.reference3. "Báo cáo của ban chấp hành Hội nhà văn Việt Nam"tại đại hội VI năm 1995.-
    dc.relation.reference4. Vũ Đình Bách - Lương Xuân Quì - "Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh"Hà Nội năm 1990.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 409.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 56,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :