Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Văn Sơn
dc.date.accessioned2022-08-12T11:34:51Z-
dc.date.available2022-08-12T11:34:51Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12084-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động.. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDi động
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectPhát triển
dc.subjectThương mại
dc.subjectVMS mobifone
dc.titlePhát triển dịch vụ thương mại di động của công ty VMS Mobifone dựa trên khảo sát nhu cầu khách hàng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11488
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11488.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Văn Sơn
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:34:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:34:51Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12084-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển dịch vụ thương mại di động.. Chương II: Thực trạng phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương mại di động của công ty thông tin di động VMS MobiFone.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDi động
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectVMS mobifone
    dc.titlePhát triển dịch vụ thương mại di động của công ty VMS Mobifone dựa trên khảo sát nhu cầu khách hàng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11488
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11488.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :