Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:41Z-
dc.date.available2022-08-12T11:35:41Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12103-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nictex trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty cổ phần Nicotex Hà Nội để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nictex trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty cổ phần Nicotex Hà Nội để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNicotex
dc.subjectPhân bón hữu cơ Nitex
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex của Công ty cổ phần Nicotex Hà Nội trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11507
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11507.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:35:41Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12103-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nictex trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty cổ phần Nicotex Hà Nội để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan tài liệu về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu - mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nictex trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty cổ phần Nicotex Hà Nội để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNicotex
    dc.subjectPhân bón hữu cơ Nitex
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm phân bón hữu cơ Nitex của Công ty cổ phần Nicotex Hà Nội trên địa bàn các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11507
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11507.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :