Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bưu
dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:54Z-
dc.date.available2022-08-12T11:35:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12108-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long.. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược
dc.subjectCông ty
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectXây dựng
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh Công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long 2013-2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11512
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11512.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bưu
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:35:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:35:54Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12108-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh của các Công ty.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và thực trạng hoạt động sản xuất của công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng Thiên Long.. Chương III: Xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh của công TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long và giải pháp để triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh đã lựa chọn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh Công ty TNHH một thành viên dịch vụ xây dựng thương mại Thiên Long 2013-2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11512
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11512.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :