Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Văn Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T11:36:21Z-
dc.date.available2022-08-12T11:36:21Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12118-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectUber
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11525
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11525.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Văn Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:36:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:36:21Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12118-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing - mix của Uber tại Việt Nam và Kết quả nghiên cứu. Chương III: Đề xuất nhằm đẩy mạnh Marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectUber
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix dịch vụ Uber tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11525
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11525.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :