Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T11:36:55Z-
dc.date.available2022-08-12T11:36:55Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12130-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Nợ xấu khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ngăn ngừa và xử lý nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Chương III: Giải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại SHB.
dc.description.tableofcontentsChương I: Nợ xấu khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng ngăn ngừa và xử lý nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).. Chương III: Giải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại SHB.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNợ xấu
dc.titleGiải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11560
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11560.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:36:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:36:55Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12130-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Nợ xấu khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng ngăn ngừa và xử lý nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Chương III: Giải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại SHB.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Nợ xấu khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng ngăn ngừa và xử lý nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).. Chương III: Giải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu trong cho vay khách hàng cá nhân tại SHB.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNợ xấu
    dc.titleGiải pháp xử lý và ngăn ngừa nợ xấu đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11560
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11560.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :