Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:09Z-
dc.date.available2022-08-12T11:37:09Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12135-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức.. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên.. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue.. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNước
dc.subjectO-Blue
dc.subjectSản phẩm
dc.titleNâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue của Công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên tại thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11565
dc.relation.reference1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006)-
dc.relation.reference2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks, Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383-
dc.relation.reference3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction in industrial markets: dimensional and multiple role issues”, Journal of Business Research, 52 (1).-
dc.relation.reference4. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2008-2012)-
dc.relation.reference5. Báo cáo kết quả điều tra khảo sát khách hàng của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2010-2012)-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11565.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:37:09Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12135-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức.. Chương III: Mô tả khái quát về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue và khách hàng mục tiêu của của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên.. Chương IV: Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue.. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về phẩm nước uống đóng chai O-Blue.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNước
    dc.subjectO-Blue
    dc.subjectSản phẩm
    dc.titleNâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm nước uống đóng chai O-Blue của Công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên tại thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11565
    dc.relation.reference1. Andy Bruce - Ken Langdon, Khách hàng là trên hết, NXB tổng hợp TP Hồ Chí Minh (2006)-
    dc.relation.reference2. Bitner, M.J., & Hubbert, A.R, (1994), “Encouter Satisfaction Versus Overall Satisfaction Versus Quality” In R.T. Rust & R.L. Oliver (eds.), Service Quality: New Direction in Theory and Practice, p.p 72-94. Thousand Oaks, Califonia: Sage,. Bitner Mary Jo. & Zeithaml Valarie A. (2003), “Service Marketing: Integrating Customer Focus Across the Firm”, third edition, McGraw-Hill Irwin, p.p 382-383-
    dc.relation.reference3. Christian Homburga, Bettina Rudolphb (2001), “Customer satisfaction in industrial markets: dimensional and multiple role issues”, Journal of Business Research, 52 (1).-
    dc.relation.reference4. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2008-2012)-
    dc.relation.reference5. Báo cáo kết quả điều tra khảo sát khách hàng của công ty cổ phần Hà Nội - Hưng Yên giai đoạn (2010-2012)-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11565.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :