Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Quang Hán
dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:15Z-
dc.date.available2022-08-12T11:37:15Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12137-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tiêu thụ sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tiêu thụ sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectMarketing
dc.subjectMã số
dc.subjectMã vạch
dc.subjectPhát triển
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectTân Phát
dc.titleGiải pháp marketing phát triển sản phẩm mã số mã vạch của Công ty Tân Phát tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11567
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Quang Hán
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:37:15Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12137-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tiêu thụ sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tiêu thụ sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm mã số mã vạch của công ty Tân Phát
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMã số
    dc.subjectMã vạch
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectTân Phát
    dc.titleGiải pháp marketing phát triển sản phẩm mã số mã vạch của Công ty Tân Phát tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11567
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :