Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hải Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:29Z-
dc.date.available2022-08-12T11:37:29Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12142-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng cao
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách sạn Công đoàn
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectẨm thực
dc.titleĐánh giá chất lượng cao kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Công đoàn Việt Nam ở Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11572
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11572.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hải Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:37:29Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12142-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kiến nghị và đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng cao
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách sạn Công đoàn
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectĐánh giá
    dc.subjectẨm thực
    dc.titleĐánh giá chất lượng cao kinh doanh dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Công đoàn Việt Nam ở Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11572
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11572.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :