Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Thuần
dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:31Z-
dc.date.available2022-08-12T11:37:31Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12143-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu.. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua.. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo Ngọc
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectĐịnh vị
dc.titleTái định vị thương hiệu Bảo Ngọc Công ty cổ phần Bảo Ngọc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11573
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11573.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Thuần
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:37:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:37:31Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12143-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu, định vị và tái định vị thương hiệu.. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu bánh Bảo Ngọc trên thị trường thời gian qua.. Chương III: Chiến lược tái định vị thương hiệu và các giải pháp Marketing thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Bảo Ngọc trên thị trường Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo Ngọc
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectĐịnh vị
    dc.titleTái định vị thương hiệu Bảo Ngọc Công ty cổ phần Bảo Ngọc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11573
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11573.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :