Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Quang Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T11:40:01Z-
dc.date.available2022-08-12T11:40:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12193-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectThạch Bàn
dc.titleChất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH thương mại và xây dựng Bàn Thạch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11847
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 11847.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Quang Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:40:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:40:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12193-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: G iải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectThạch Bàn
    dc.titleChất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH thương mại và xây dựng Bàn Thạch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11847
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 11847.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :