Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Chính
dc.date.accessioned2022-08-12T11:44:00Z-
dc.date.available2022-08-12T11:44:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12264-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động
dc.subjectKhuyếch trương
dc.subjectKiến thức
dc.subjectPetrolimex
dc.subjectThương hiệu
dc.titleCác hoạt động khuyếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12025
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12025.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Chính
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:44:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:44:00Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12264-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về kiến thức thương hiệu và khuếch trương thương hiệu.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Đề xuất các hoạt động khuếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động
    dc.subjectKhuyếch trương
    dc.subjectKiến thức
    dc.subjectPetrolimex
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleCác hoạt động khuyếch trương nhằm tăng cường kiến thức thương hiệu Petrolimex
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12025
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12025.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :