Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:44:59Z-
dc.date.available2022-08-12T11:44:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12281-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kiến nghị giải pháp và kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kiến nghị giải pháp và kết luận
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBáo Đầu tư
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleCác giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng quảng cáo trên hệ thống báo đầu tư
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12042
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12042.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:44:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:44:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12281-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kiến nghị giải pháp và kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kiến nghị giải pháp và kết luận
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBáo Đầu tư
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleCác giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng quảng cáo trên hệ thống báo đầu tư
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12042
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12042.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :