Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T11:45:46Z-
dc.date.available2022-08-12T11:45:46Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12294-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjecttiêu dùng
dc.subjectmarketing
dc.subjectmix
dc.subjectNHTMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
dc.titleMarketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12057
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12057.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:45:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:45:46Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12294-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng của chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương III: Một số giải pháp marketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjecttiêu dùng
    dc.subjectmarketing
    dc.subjectmix
    dc.subjectNHTMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
    dc.titleMarketing mix đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12057
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12057.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :