Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Hữu Mạnh Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T11:46:26Z-
dc.date.available2022-08-12T11:46:26Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12305-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM.. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNâng cao
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank - chi nhánh Buôn Hồ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12080
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12080.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Hữu Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:46:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:46:26Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12305-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến chất lượng dịch vụ tại NHTM.. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Buôn Hồ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNâng cao
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank - chi nhánh Buôn Hồ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12080
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12080.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :