Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:53Z-
dc.date.available2022-08-12T11:48:53Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12344-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại VietinBank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV TGTK cá nhân tại VietinBank Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại VietinBank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV TGTK cá nhân tại VietinBank Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTiết kiệm
dc.subjectTiền gửi
dc.titleChất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12299
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12299.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:48:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:48:53Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12344-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại VietinBank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV TGTK cá nhân tại VietinBank Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại VietinBank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV TGTK cá nhân tại VietinBank Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTiết kiệm
    dc.subjectTiền gửi
    dc.titleChất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12299
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12299.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :