Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thơ
dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:08Z-
dc.date.available2022-08-12T11:49:08Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12348-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAeon Mall
dc.subjectFivimart
dc.subjectHàng hóa
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMua sắm
dc.subjectSiêu thị
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThương mại
dc.subjectTiêu dùng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12324
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12324.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thơ
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:49:08Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12348-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAeon Mall
    dc.subjectFivimart
    dc.subjectHàng hóa
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMua sắm
    dc.subjectSiêu thị
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectTiêu dùng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12324
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12324.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :