Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCấn, Anh Tuấn,TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:47Z-
dc.date.available2022-08-12T11:49:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12358-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI.. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrường doanh nhân PTI
dc.subjectĐào tạo
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12737
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 12737.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCấn, Anh Tuấn,TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:49:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:49:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12358-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ.. Chương II: Tổng quan về Trường doanh nhân PTI.. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrường doanh nhân PTI
    dc.subjectĐào tạo
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường doanh nhân PTI
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12737
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 12737.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :