Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:50:43Z-
dc.date.available2022-08-12T11:50:43Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12373-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectQuảng Ninh
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13416
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13416.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Huy Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:50:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:50:43Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12373-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Quảng Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13416
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13416.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :