Chương I: Những vấn đề chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm xi măng ở trong nước của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ xi măng Vicem trong nưóc của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp ổn định, phát triển thị trường tiêu thụ xi măng Vicem trong nước của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về thị trường tiêu thụ sản phẩm xi măng ở trong nước của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ xi măng Vicem trong nưóc của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp ổn định, phát triển thị trường tiêu thụ xi măng Vicem trong nước của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam