Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường,PGS.TS
dc.contributor.authorKhắc, Ngọc Bá
dc.date.accessioned2022-08-12T11:54:47Z-
dc.date.available2022-08-12T11:54:47Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12434-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh. Chương II: Thực trạng nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh. Chương II: Thực trạng nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Quế Lâm Phương Bắc
dc.subjectNhận biết của khách hàng
dc.subjectPhân hữu cơ vi sinh
dc.titleNhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh của Công ty TNHH Quế Lâm Phương Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13597
dc.relation.reference1. Asael, H. (2004). Consumer behavior: a strategic aproach, New York: Houghton Mifflin Company.-
dc.relation.reference2. Bùi Huy Hiền (2014). Phân hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, truy cập tại http://iasvn.org/chuyen-muc/Phan-huu-co-trong-san-xuat-nongnghiep-ben-vung-o-Viet-Nam-6072.html-
dc.relation.reference3. Đoàn Minh Tín (2015). Báo cáo Ngành Phân bón, truy cập tại http://fpts.com.vn/FileStore2/File/2015/06/15/FPTS Baocaonganhphanbon 06,2015.fi-
dc.relation.referencenal.pdf-
dc.relation.reference4. Fill, c . và Jamieson, B (2011). Marketing communication, Edinburgh Business School-
dc.relation.reference5. Kolyesnikơva, Natalia; Laverie, Debra A.; Duhan, Dale F.; Wilcox, James B.; Dodd, Tim H. (2010). The Influence of .Product Knowledge on Purchase Venue Choice: Does Knowing More Tead from Bricks to Clicks? Supply Chain Forum: International Journal. 2010, 11(1), p28-40.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13597.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường,PGS.TS
    dc.contributor.authorKhắc, Ngọc Bá
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:54:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:54:47Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12434-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh. Chương II: Thực trạng nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh. Chương II: Thực trạng nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường nhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh Quế Lâm tại thị trường miền Bắc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Quế Lâm Phương Bắc
    dc.subjectNhận biết của khách hàng
    dc.subjectPhân hữu cơ vi sinh
    dc.titleNhận biết của khách hàng về sản phẩm phân hữu cơ vi sinh của Công ty TNHH Quế Lâm Phương Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13597
    dc.relation.reference1. Asael, H. (2004). Consumer behavior: a strategic aproach, New York: Houghton Mifflin Company.-
    dc.relation.reference2. Bùi Huy Hiền (2014). Phân hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp bền vững ở Việt Nam, truy cập tại http://iasvn.org/chuyen-muc/Phan-huu-co-trong-san-xuat-nongnghiep-ben-vung-o-Viet-Nam-6072.html-
    dc.relation.reference3. Đoàn Minh Tín (2015). Báo cáo Ngành Phân bón, truy cập tại http://fpts.com.vn/FileStore2/File/2015/06/15/FPTS Baocaonganhphanbon 06,2015.fi-
    dc.relation.referencenal.pdf-
    dc.relation.reference4. Fill, c . và Jamieson, B (2011). Marketing communication, Edinburgh Business School-
    dc.relation.reference5. Kolyesnikơva, Natalia; Laverie, Debra A.; Duhan, Dale F.; Wilcox, James B.; Dodd, Tim H. (2010). The Influence of .Product Knowledge on Purchase Venue Choice: Does Knowing More Tead from Bricks to Clicks? Supply Chain Forum: International Journal. 2010, 11(1), p28-40.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13597.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :