Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Việt Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:22Z-
dc.date.available2022-08-12T11:55:22Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12442-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản về các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK. Chương III: Quan điểm và các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK giai đoạn 2016 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản về các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK. Chương III: Quan điểm và các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK giai đoạn 2016 - 2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng bất động sản Lanmak
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13605
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13605.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Việt Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:55:22Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12442-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản về các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK. Chương III: Quan điểm và các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK giai đoạn 2016 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản về các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK. Chương III: Quan điểm và các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bất động sản LANMAK giai đoạn 2016 - 2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng bất động sản Lanmak
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13605
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13605.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :