Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Tấn Đại
dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:38Z-
dc.date.available2022-08-12T11:55:38Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12446-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCửa hàng bán lẻ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectPetrolimex
dc.subjectSự thỏa mãn
dc.subjectXăng dầu
dc.titleNâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu Petrolimex Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13609
dc.relation.reference1. Antecedents and Consequences of Customer Satisfaction in Food & Grocery Retailing: An Empirical Analysis. Cherukuri Jayasankaraprasadl, Prodhuturi Venkata Vijaya Kumar 2 2. A Sytudy of emotional satisfaction, relationship quality & Customer loyalty in rettall industry. Anurag Agarwall Dr. Amit Singhal2 Dr. Bharat Goel3.-
dc.relation.reference3. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên, Báo cáo quyết toán tài chính các năm 2011, 2012, 2013, 2014, 2015.-
dc.relation.reference4. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên, Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh các năm 2011, 2012, 2013, 2014 và, 2015.-
dc.relation.reference5. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên. Báo cáo thị trường phòng kinh doanh từ năm 2011 đến năm 2015.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13609.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Tấn Đại
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:55:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:55:38Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12446-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự thoả mãn của khách hàng. Chương III: Khái quát về thị trường xăng dầu Việt Nam và hệ thống các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương IV: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên. Chương V: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex Hưng Yên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCửa hàng bán lẻ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectPetrolimex
    dc.subjectSự thỏa mãn
    dc.subjectXăng dầu
    dc.titleNâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu Petrolimex Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13609
    dc.relation.reference1. Antecedents and Consequences of Customer Satisfaction in Food & Grocery Retailing: An Empirical Analysis. Cherukuri Jayasankaraprasadl, Prodhuturi Venkata Vijaya Kumar 2 2. A Sytudy of emotional satisfaction, relationship quality & Customer loyalty in rettall industry. Anurag Agarwall Dr. Amit Singhal2 Dr. Bharat Goel3.-
    dc.relation.reference3. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên, Báo cáo quyết toán tài chính các năm 2011, 2012, 2013, 2014, 2015.-
    dc.relation.reference4. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên, Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh các năm 2011, 2012, 2013, 2014 và, 2015.-
    dc.relation.reference5. Chi nhánh xăng dầu Hưng Yên. Báo cáo thị trường phòng kinh doanh từ năm 2011 đến năm 2015.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13609.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :