Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Tú Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:18Z-
dc.date.available2022-08-12T12:00:18Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12509-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quan hệ công chúng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quan hệ công chúng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPR
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.subjectTrung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia
dc.titleHoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Trung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13674
dc.relation.reference1. Anne Gregory (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả- NXB trẻ.-
dc.relation.reference2. Các tài liệu tham khảo khác.-
dc.relation.reference3. David Meerman Scott (2008), Quy luật mới của PR và tiếp thị. NXB Trẻ.-
dc.relation.reference4. Đinh Công Tiến (2008), Tỉếp thị bằng quan hệ công chúng. NXB Thống kê.-
dc.relation.reference5. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) (2008), PR lý luận và ứng dụng, NXB Lao động xã hội (2008);-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13674.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Tú Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:00:18Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12509-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quan hệ công chúng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quan hệ công chúng trong tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng của Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPR
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.subjectTrung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia
    dc.titleHoạt động quan hệ công chúng (PR) tại Trung tâm khí tượng Thủy văn Quốc gia
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13674
    dc.relation.reference1. Anne Gregory (2007), Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả- NXB trẻ.-
    dc.relation.reference2. Các tài liệu tham khảo khác.-
    dc.relation.reference3. David Meerman Scott (2008), Quy luật mới của PR và tiếp thị. NXB Trẻ.-
    dc.relation.reference4. Đinh Công Tiến (2008), Tỉếp thị bằng quan hệ công chúng. NXB Thống kê.-
    dc.relation.reference5. Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) (2008), PR lý luận và ứng dụng, NXB Lao động xã hội (2008);-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13674.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :