Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hồng
dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:55Z-
dc.date.available2022-08-12T12:00:55Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12517-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng Bắc Á
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13682
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hồng
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:00:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:00:55Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12517-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng Bắc Á
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Hà Thành
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13682
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13682.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :