Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Hương, GS.TS
dc.contributor.advisorNgô, Đình Giao, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Minh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:15Z-
dc.date.available2022-08-10T05:13:15Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1252-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectDoanh nghiệp công nghiệp
dc.subjectNgành bánh kẹo
dc.titlePhương hướng và biện pháp xây dựng, lựa chọn chiến lược sản phẩm hàng hoá của doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.508
dc.relation.reference1. Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền (1999), Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội-
dc.relation.reference2. Fred R. David (1995), Khái luận về quản trị doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
dc.relation.reference3. Garyy D. Smith, Danny R. Amold, Bobby G. Bizzell (1994), Chiến lược và sách lược kinh doanh, Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference4. Garyy Smith, Danny R. Arnold Bobby G. Bizzell (1996), Chiến lược và sách lược kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kế Hà Nội-
dc.relation.reference5. Ngô Đình Giao (1996), Phát triển môi trường kinh tế thuận lợi cho các doanh nghiệp công nghiệp và chế biến thực phẩm hoạt động có hiệu quả, Nhà xuất bản Khoa học kỹ Thuật, Hà Nội-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 508.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Hương, GS.TS
    dc.contributor.advisorNgô, Đình Giao, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Minh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:13:15Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:13:15Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1252-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Chương II: Thực trạng xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện việc xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectDoanh nghiệp công nghiệp
    dc.subjectNgành bánh kẹo
    dc.titlePhương hướng và biện pháp xây dựng, lựa chọn chiến lược sản phẩm hàng hoá của doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiện nay
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.508
    dc.relation.reference1. Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền (1999), Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội-
    dc.relation.reference2. Fred R. David (1995), Khái luận về quản trị doanh nghiệp, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
    dc.relation.reference3. Garyy D. Smith, Danny R. Amold, Bobby G. Bizzell (1994), Chiến lược và sách lược kinh doanh, Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference4. Garyy Smith, Danny R. Arnold Bobby G. Bizzell (1996), Chiến lược và sách lược kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kế Hà Nội-
    dc.relation.reference5. Ngô Đình Giao (1996), Phát triển môi trường kinh tế thuận lợi cho các doanh nghiệp công nghiệp và chế biến thực phẩm hoạt động có hiệu quả, Nhà xuất bản Khoa học kỹ Thuật, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 508.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 81,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :