Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thế Bảo
dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:13Z-
dc.date.available2022-08-12T12:02:13Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12534-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường và các hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc giai đoạn đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường của Doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng thị trường và các hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc giai đoạn đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Bia Sài Gòn
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13720
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13720.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thế Bảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:02:13Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12534-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thị trường và các hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc giai đoạn đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường của Doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng thị trường và các hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc.. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ bia của Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Đông Bắc giai đoạn đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Bia Sài Gòn
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.titlePhát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13720
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13720.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :