Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Bá Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:23Z-
dc.date.available2022-08-12T12:02:23Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12536-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - mix đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương. Chương III: Định hướng và giải pháp Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương giai đoạn 2016-2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - mix đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương. Chương III: Định hướng và giải pháp Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương giai đoạn 2016-2020
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp có vốn nước ngoài
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectThu hút khách hàng
dc.titleGiải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13723
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13723.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Bá Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:02:23Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12536-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - mix đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương. Chương III: Định hướng và giải pháp Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương giai đoạn 2016-2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing - mix đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương. Chương III: Định hướng và giải pháp Marketing - mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp FDI của Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hải Dương giai đoạn 2016-2020
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp có vốn nước ngoài
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectThu hút khách hàng
    dc.titleGiải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13723
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13723.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :