Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:46Z-
dc.date.available2022-08-12T12:02:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12541-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bán lẻ
dc.subjectVietinbank
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Vietinbank - Chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13730
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13730.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:02:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:02:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12541-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank Chi nhánh Quảng Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bán lẻ
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Vietinbank - Chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13730
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13730.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :