Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T12:03:57Z-
dc.date.available2022-08-12T12:03:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12556-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHuy động tiền gửi
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleGiải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13757
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13757.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:03:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:03:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12556-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Chương Dương. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trong thời gian tới
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHuy động tiền gửi
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13757
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13757.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :