Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T12:04:31Z-
dc.date.available2022-08-12T12:04:31Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12563-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online.. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThanh toán điện tử
dc.subjectVTC Online
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán điện tử tại VTC Online
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13769
dc.relation.reference1- Abby Ghobadian, Simon Speller, Matthew Jones. (1994), Service Quality: Concepts and Models. International Journal of Quality & Reliability Management-
dc.relation.reference2- C Gronroos - European Journal of marketing (1984), A service quality model and its marketing implications-
dc.relation.reference3- Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
dc.relation.reference4- Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội-
dc.relation.reference5- Jonh E.G Bateson (2002), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, Nhà xuất bản Thống kê-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:04:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:04:31Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12563-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về sự cần thiết của đề tài, Giới thiệu công ty VTC Online, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Trình bày các phương pháp nghiên cứu, các nguồn dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán của VTC Online.. Chương V: Nêu ra một số đề xuất cơ bản để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán điện tử của công ty VTC Online.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThanh toán điện tử
    dc.subjectVTC Online
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán điện tử tại VTC Online
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13769
    dc.relation.reference1- Abby Ghobadian, Simon Speller, Matthew Jones. (1994), Service Quality: Concepts and Models. International Journal of Quality & Reliability Management-
    dc.relation.reference2- C Gronroos - European Journal of marketing (1984), A service quality model and its marketing implications-
    dc.relation.reference3- Hà Nam Khánh (2005), Marketing dịch vụ mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
    dc.relation.reference4- Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội-
    dc.relation.reference5- Jonh E.G Bateson (2002), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, Nhà xuất bản Thống kê-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13769.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 26,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :