Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:21Z-
dc.date.available2022-08-12T12:06:21Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12586-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectThương mại
dc.subjectThị trường du lịch
dc.subjectVinacomin
dc.titlePhát triển thị trường du lịch và thương mại Vinacomin
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13807
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13807.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Quỳnh Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:06:21Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12586-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường du lịch. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu về phát triển thị trường thông qua Marketing - mix. Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường khách du lịch ngoài ngành của VTTC
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectThị trường du lịch
    dc.subjectVinacomin
    dc.titlePhát triển thị trường du lịch và thương mại Vinacomin
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13807
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13807.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :