Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Hiển,TS
dc.contributor.authorVũ, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:41Z-
dc.date.available2022-08-12T12:06:41Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12590-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng ưu tiên
dc.subjectKhách hàng cá nhân cao cấp
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13811
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13811.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Hiển,TS
    dc.contributor.authorVũ, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:06:41Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12590-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại NHTM CP Quân đội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng ưu tiên
    dc.subjectKhách hàng cá nhân cao cấp
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên đối với khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13811
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13811.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :