Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Minh Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:51Z-
dc.date.available2022-08-12T12:06:51Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12592-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của hãng thông tấn. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối XBP của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của hãng thông tấn.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối XBP của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý kênh phân phối
dc.subjectTrung tâm phát triển truyền thông thông tấn - thông tấn xã Việt Nam
dc.subjectXuất bản phẩm
dc.titleQuản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm phát triển truyền thông thông tấn - thông tấn xã Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13813
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13813.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Minh Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:06:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:06:51Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12592-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của hãng thông tấn. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối XBP của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của hãng thông tấn.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối XBP của Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý kênh phân phối
    dc.subjectTrung tâm phát triển truyền thông thông tấn - thông tấn xã Việt Nam
    dc.subjectXuất bản phẩm
    dc.titleQuản lý kênh phân phối xuất bản phẩm của Trung tâm phát triển truyền thông thông tấn - thông tấn xã Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13813
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13813.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :