Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm,TS
dc.contributor.authorHà, Thị Lan Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T12:09:51Z-
dc.date.available2022-08-12T12:09:51Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12627-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKPI
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectĐánh giá thực hiện công việc
dc.titleHoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13862
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm,TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Lan Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:09:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:09:51Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12627-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc theo KPI trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Vietinbank Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKPI
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectĐánh giá thực hiện công việc
    dc.titleHoàn thiện đánh giá thực hiện công việc theo KPI đối với cán bộ quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13862
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :