Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Anh Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T12:10:02Z-
dc.date.available2022-08-12T12:10:02Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12629-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectKênh bán hàng
dc.subjectViettel
dc.titleTổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty viễn thông Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13864
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 13864.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Anh Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:10:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:10:02Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12629-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của các doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng tổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Giải pháp hoàn thiện kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp của Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty Viễn thông Viettel
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectKênh bán hàng
    dc.subjectViettel
    dc.titleTổ chức kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp - Tổng công ty viễn thông Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13864
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 13864.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :