Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Văn Tuệ
dc.date.accessioned2022-08-12T12:11:45Z-
dc.date.available2022-08-12T12:11:45Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12649-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công.. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBắc Ninh
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectThông tin thống kê
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14071
Appears in Collections:
23. Quản trị kinh doanh


  • 14071.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 44,6 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Văn Tuệ
    dc.date.accessioned2022-08-12T12:11:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T12:11:45Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12649-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công.. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.. Chương IV: Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong những năm tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBắc Ninh
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectThông tin thống kê
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14071
    Appears in Collections:
    23. Quản trị kinh doanh


  • 14071.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 44,6 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :